ข่าวบอล !! ซีดานลั่นเชื่อเสมอเรอัลมาดริดจะซิวแชมป์ซูเปอร์คัพ

ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษา เรอัล มาดริด กำหนด เชื่ออยู่เสมอว่ากลุ่มของตนเองจะได้แชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ มาเชยชม แม้กระนั้นรับ เกมนัดหมายชิงดำกับ แอตำบล มาดริด เป็นเกมที่หินสุดๆ

cavoer

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน บอกว่ากลุ่มของตัวเองเชื่อถืออยู่ตลอดว่าจะได้แชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ มาครอบครองได้ ภายหลังปัจจุบันชนะ แอตเลตำหนิโก มาดริด ในตอนดวลจุดลูกโทษของรอบชิงแชมป์ ที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ก่อนหน้านี้

บาคาร่า
นัดหมายดังที่กล่าวมาข้างต้นจบสิ้นลงด้วยสกอร์ 0-0 อีกทั้งในขณะธรรมดาแล้วก็ในช่วงทดเวลา ทำให้จำต้องวินิจฉัยผู้ชนะกันในตอนดวลจุดลูกโทษ ซึ่งฝั่ง แอตำบล มาดริด ยิงไม่เข้า 2 จาก 3 คนแรก ในช่วงเวลาที่ เรอัล ยิงเข้าหมดทั้งยัง 4 คนแรก ทำให้ "พระราชาชุดขาว" ชนะในตอนดวลเป้าไป 4-1


ผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสเปิดเผยว่า "พวกเรามาตรงนี้เพื่อครองแชมป์รายการนี้มาครอบครองให้ได้ มันเป็นตอนๆอาทิตย์ที่เหนื่อยยากมากมายๆวันนี้พวกเราได้เล่นนัดหมายชิงแชมป์ที่สุดยอดมากมายๆแอตเลว่ากล่าวโก เล่นเจริญสุดๆพวกเราจะต้องขอแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลทุกคน ต่อให้ผู้ที่มิได้ลงเล่น เนื่องจากพวกเขาดำเนินการกันได้ดีเลิศในอาทิตย์นี้"

"มีหลายตอนที่พวกเราพบกับขณะที่เหนื่อยยาก แต่ว่าผมรู้สึกว่าพวกเราจะได้แชมป์มาครอบครองในตอนท้าย พวกเราดำเนินงานกันหนักมากมายๆรวมทั้งสู้จนกระทั่งสุดท้าย มันเป็นความมีชัยที่เกิดขึ้นจากการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคนในกลุ่ม อีกทั้ง 2 เกม (หมายความว่านัดหมายนี้กับเกมรอบรองชนะเลิศที่ชนะ บาเลนเซีย) ต่างก็เป็นเกมที่ลำบาก แม้กระนั้นนัดหมายนี้มันยากมากยิ่งกว่า พวกเราเล่นได้ยากในเกมที่พบกับคู่แข่งขันที่เก่งมากมายๆวันนี้พวกเราได้มองเห็นทั้งคู่กลุ่มสู้กันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งคู่กลุ่มต่างก็ได้โอกาสทำคะแนน แล้วก็พวกเราก็ได้แชมป์ไปครอบครองจากการชนะในตอนดวลจุดลูกโทษ"

Comments